พาชม ผมสั้นสำหรับผู้หญิงที่มีบุคลิก 2567 ดูแลง่าย เหมาะกับผมทุกประเภท

ทรงผมสั้น 2024 สำหรับสาวๆ ทุกสไตล์ ดูแลง่าย เหมาะกับผมทุกประเภท

การมีทรงผมที่เข้ากับใบหน้าและบุคลิกเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนใส่ใจ เพราะทรงผมที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้กับตัวเองได้อย่างมากเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะทรงผมสั้นที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ นอกจากจะดูแลรักษาง่ายแล้ว ยังเหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์อีกด้วย วันนี้เราจึงได้รวบรวมทรงผมสั้นสุดฮิตในปี 2024 ที่ทั้งสวย เก๋ แถมยังดูแลง่ายมาฝากกันค่ะ

1. ผมบ๊อบสั้น

ทรงผมบ๊อบสั้นเป็นทรงผมสั้นที่ดูคลาสสิกและไม่เคยตกเทรนด์ ด้วยความยาวที่อยู่เหนือไหล่ลงมาเล็กน้อย ทำให้ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังสามารถดัดลอนหรือไดร์ตรงเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมได้อีกด้วย

2. ผมประบ่าสไลด์

ทรงผมประบ่าสไลด์เป็นทรงผมสั้นอีกทรงที่ดูแลรักษาง่าย แต่ก็แอบแฝงความเก๋ไว้ด้วยปลายผมที่ไล่ระดับความยาว ช่วยเพิ่มความมีมิติให้กับเส้นผม ทำให้ดูกระชับและเป็นทรงสวย นอกจากนี้ยังช่วยพรางกรอบหน้าให้ดูเรียวเล็กได้อีกด้วย

3. ผมสั้นซอยสไลด์

ทรงผมสั้นซอยสไลด์เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ด้วยเทคนิคการซอยสไลด์จะช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักเบาและมีการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ ช่วยพรางความบางของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

4. ผมสั้น pixie

ทรงผม pixie เป็นทรงผมสั้นสุดเก๋ที่ดูแลรักษาง่ายมาก ด้วยความยาวที่สั้นมากๆ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลามากในการจัดแต่งทรงผม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเปรี้ยว เท่ และไม่ชอบไว้ผมยาว

5. ผมสั้นรองทรง

ทรงผมสั้นรองทรงเป็นทรงผมสั้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรงผมของทหาร ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเท่และไม่ต้องดูแลทรงผมมาก ด้วยเทคนิคการตัดสไลด์ด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน ทำให้ดูแลง่ายและช่วยขับใบหน้าให้ดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย