ราคา ฉีด Placen Tech กระตุ้นรากผม รักษาผมบาง 1 ครั้ง ฟรี! เลเซอร์ Healite Ii กระตุ้นรากผม 1 ครั้ง ที่ Kesa Clinic 2567

ราคาฉีด Placen Tech กระตุ้นรากผม รักษาผมบาง 1 ครั้ง ฟรี! เลเซอร์ Healite Ii กระตุ้นรากผม 1 ครั้ง ที่ Kesa Clinic 2567 อยู่ที่ 24,250 บาท โดยราคานี้รวมค่าแพทย์ ค่ายา และค่าบริการอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว

การฉีด Placen Tech เป็นการรักษาผมบางและผมร่วงที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยเป็นการฉีดสารพลาเซนต้าเข้มข้นเข้าสู่หนังศีรษะ สารพลาเซนต้ามีคุณสมบัติในการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรงและลดการหลุดร่วงของเส้นผม

เลเซอร์ Healite Ii เป็นเลเซอร์ชนิด Low Level Laser Therapy (LLLT) ที่ใช้พลังงานแสงเลเซอร์กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรงและลดการหลุดร่วงของเส้นผม

การฉีด Placen Tech ร่วมกับเลเซอร์ Healite Ii จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาผมบางและผมร่วง โดยช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและซ่อมแซมเซลล์บริเวณหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรงและลดการหลุดร่วงของเส้นผม

ผลลัพธ์ของการรักษาจะเห็นได้ชัดเจนหลังจากฉีดต่อเนื่อง 6 ครั้ง โดยเส้นผมจะหนาขึ้นและหลุดร่วงน้อยลง แนะนำให้ฉีดบำรุงทุกๆ 3-6 เดือน เพื่อบำรุงรากผมให้แข็งแรงไปตลอด

อย่างไรก็ตาม ราคาและโปรโมชั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาตรวจสอบราคาและโปรโมชั่นล่าสุดกับทาง Kesa Clinic อีกครั้ง

12 thoughts on “ราคา ฉีด Placen Tech กระตุ้นรากผม รักษาผมบาง 1 ครั้ง ฟรี! เลเซอร์ Healite Ii กระตุ้นรากผม 1 ครั้ง ที่ Kesa Clinic 2567

  1. นกขมิ้น says:

    โอ้!! ร้านนี้ของเค้าดีจริง ผมหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชอบมาก

  2. ลูกหมู says:

    มีโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้คงต้องไปทำดู

  3. เรื่องเล่า says:

    หาข้อมูลมาเยอะแล้ว ร้านนี้ดูน่าสนใจสุด

Comments are closed.