ราคา นวดลดความตึงเครียด บรรเทาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ (indian Head Massage) 60 นาที 1 ครั้ง ที่ Amara Beauty & Massage 2024

ราคา นวดลดความตึงเครียด บรรเทาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ (indian Head Massage) 60 นาที 1 ครั้ง ที่ Amara Beauty & Massage 2024

ราคา นวดลดความตึงเครียด บรรเทาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ (Indian Head Massage) 60 นาที 1 ครั้ง ที่ Amara Beauty & Massage 2024 อยู่ที่ 999 บาท จากราคาปกติ 1,500 บาท

การนวด Indian Head Massage เป็นการนวดศีรษะและใบหน้าโดยใช้เทคนิคการกดจุดและการคลึง เน้นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและเส้นประสาทบริเวณศีรษะ ใบหน้า คอ และบ่าไหล่ ช่วยให้อาการปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

การนวด Indian Head Massage เหมาะกับผู้ที่มีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ ผู้ที่มีอาการตึงเครียด เครียดสะสม ผู้ที่ทำงานหนัก หรือผู้ที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน

ขั้นตอนการนวด Indian Head Massage ใช้เวลาประมาณ 60 นาที เริ่มต้นด้วยการนวดต้นคอและบ่าไหล่ เพื่อคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด จากนั้นจึงนวดศีรษะและใบหน้าโดยใช้เทคนิคการกดจุดและการคลึง เน้นบริเวณขมับ แก้ม หน้าผาก และหนังศีรษะ สุดท้ายจึงจบด้วยการนวดไหล่และคออีกครั้ง

ข้อควรระวังในการนวด Indian Head Massage

  • ไม่ควรนวดหากมีบาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้า หรือคอ
  • ไม่ควรนวดหากมีไข้ เป็นหวัด หรือมีโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน
  • ผู้ที่มีอาการแพ้น้ำมันหอมระเหยควรแจ้งให้เทอราปิสทราบ

หากใครที่กำลังมองหาบริการนวดเพื่อผ่อนคลายอาการปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ Amara Beauty & Massage เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ราคาย่อมเยา บริการดี มีเทอราปิสมืออาชีพให้บริการ

10 thoughts on “ราคา นวดลดความตึงเครียด บรรเทาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ (indian Head Massage) 60 นาที 1 ครั้ง ที่ Amara Beauty & Massage 2024

  1. ดิน แดน says:

    ช่วงนี้ปวดหัวบ่อยจังเลย จะลองหานวดศรีษะดู เผื่อจะช่วย

  2. ฝุ่น ฟ้า says:

    นวดอินเดียนนี่นวดแบบไหนเหรอคะ

  3. น้ำ เนย says:

    นวดศรีษะนี่ช่วยลดอาการนอนไม่หลับด้วยเหรอ

  4. ไข่ หมี says:

    นวดอินเดียนเหรอ เหมือนเคยได้ยินนะ แต่ไม่รู้ว่านวดแบบไหน

  5. ทราย แดง says:

    ราคาแพงขนาดนี้ คงจะต้องนวดดีมากเลยใช่มั้ย

  6. ทอง จันทร์ says:

    อยากลองไปนวดดูเหมือนกันแต่ว่าราคาแอบแรงอยู่

  7. เพชร จันทร์ says:

    มีใครเคยไปนวดที่ร้านนี้มั้ยคะ

  8. ฝน ตุลา says:

    เปิดให้บริการทุกวันเลยมั้ยคะ

Comments are closed.