10 ซื้อของจับฉลากที่ Diy งบไม่เกิน 100 บาท 2567

  1. ของขวัญ DIY ราคาประหยัด: สร้างสรรค์ของขวัญที่ไม่เหมือนใครด้วยชุดของขวัญ DIY ที่พร้อมใช้งานในร้าน Diy ราคาไม่เกิน 100 บาท คุณสามารถเลือกชุดทำเทียนหอม สร้างสรรค์ของตกแต่งบ้านด้วยชุดทำโมเสก หรือเพลิดเพลินกับการทำเครื่องประดับด้วยชุดทำเครื่องประดับ DIY

  2. ชุดการ์ดอวยพร: ตกแต่งการ์ดอวยพรด้วยสติ๊กเกอร์ วัสดุตกแต่งและลวดลายที่หลากหลายจากร้าน Diy สร้างสรรค์การ์ดอวยพรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับจับฉลากในราคาไม่เกิน 100 บาท

  3. ชุดปลูกต้นไม้: สร้างของขวัญที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยชุดปลูกต้นไม้ ราคาไม่แพงจากร้าน Diy คุณสามารถเลือกเมล็ดพันธุ์ดอกไม้ พืชผัก หรือไม้ประดับ แล้วบรรจุในกระถางต้นไม้ขนาดเล็กพร้อมของตกแต่งที่น่ารัก

  4. ชุดสร้างสรรค์ของเล่น: นำความสนุกสนานมาสู่ผู้รับด้วยชุดสร้างสรรค์ของเล่นจากร้าน Diy ในราคาไม่เกิน 100 บาท คุณสามารถเลือกชุดทำตุ๊กตาผ้าลูกปัด ชุดสร้างสรรค์เครื่องบิน หรือชุดประกอบโมเดลย่อส่วนที่น่าตื่นตาตื่นใจ

  5. ชุดอุปกรณ์งานฝีมือ: สร้างสรรค์ของขวัญที่เป็นประโยชน์ด้วยชุดอุปกรณ์งานฝีมือจากร้าน Diy คุณสามารถเลือกชุดอุปกรณ์ตัดเย็บ ชุดทำสบู่หรือชุดถักนิตติ้งในราคาที่ไม่แพงเพื่อมอบเป็นของขวัญที่สร้างความเพลิดเพลินและเป็นประโยชน์แก่ผู้รับ

  6. ชุดทำความสะอาดร่างกาย: มอบของขวัญเพื่อการดูแลตนเองด้วยชุดทำความสะอาดร่างกายจากร้าน Diy ราคาไม่เกิน 100 บาท คุณสามารถเลือกชุดทำสบู่ธรรมชาติ ชุดทำลิปบาล์ม หรือชุดน้ำมันนวดที่ช่วยผ่อนคลาย

  7. ชุดอุปกรณ์จัดเก็บ: นำความเป็นระเบียบมาสู่ผู้รับด้วยชุดอุปกรณ์จัดเก็บจากร้าน Diy คุณสามารถเลือกกล่องเก็บของ กล่องเครื่องมือ หรือกล่องเก็บเครื่องประดับในราคาประหยัดเพื่อมอบเป็นของขวัญที่ทั้งสวยงามและใช้งานได้จริง

  8. ชุดอาหารอร่อย: สร้างสรรค์ของขวัญที่น่ารักด้วยชุดอาหารอร่อยจากร้าน Diy คุณสามารถเลือกชุดทำคุกกี้ ชุดทำเค้ก หรือชุดทำฟองดูว์ในราคาที่ไม่แพงเพื่อนำไปจับฉลากเป็นของขวัญที่มอบความสุขให้กับผู้รับ

  9. ชุดอุปกรณ์เครื่องเขียน: เลือกของขวัญที่เป็นประโยชน์สำหรับการเรียนหรือการทำงานด้วยชุดอุปกรณ์เครื่องเขียนจากร้าน Diy ราคาไม่เกิน 100 บาท คุณสามารถเลือกสมุดบันทึก ปากกา ดินสอ หรือชุดเครื่องเขียนน่ารักๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญที่ทั้งใช้งานได้จริงและมีสไตล์

  10. ชุดตกแต่งบ้าน: มอบของขวัญที่ช่วยสร้างความอบอุ่นให้กับบ้านด้วยชุดตกแต่งบ้านจากร้าน Diy ราคาไม่เกิน 100 บาท คุณสามารถเลือกเทียนหอม กรอบรูป หรือชุดของตกแต่งน่ารักๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและบรรยากาศที่ดีให้กับบ้านของผู้รับ

10 thoughts on “10 ซื้อของจับฉลากที่ Diy งบไม่เกิน 100 บาท 2567

  1. ศักการุทธ์ เพชรชำนาญ says:

    ยอดเยี่ยมมากเลยครับ เป็นไอเดียของของขวัญที่ซื้อแล้วถูกใจผู้รับแน่นอนครับ

  2. กรรภัทร ทองมงคล says:

    คิดไม่ออกเลยว่าจะซื้ออะไรไปจับฉลากดี บทความนี้มีประโยชน์มากเลยครับ ขอบคุณครับ

  3. สุชานาถ ทรัพย์สิริรุ่ง says:

    บทความดี แต่ว่ามีราคาของที่เกิน 100 บาท อยู่หลายรายการนะครับ

  4. วีรชน งามภูงา says:

    จะปีใหม่แล้วเหรอเนี่ย เวลาหนีไวมากกๆ

  5. บดินทร์ธร อารีพจน์ says:

    งืม มีของน่าสนใจหลายอย่างเลย ขอลองไปเลือกซื้อดูสักหน่อยดีกว่า

  6. กฤดิศ นิยมทรัพย์ says:

    ราคาถูกมากกกกกกกกก

  7. มนชิต พูลกล่ำ says:

    ซื้อของจับฉลากทีไรก็จะเป็นของซ้ำกับคนอื่นตลอดเลย

  8. ประภาวุฒิ มนตรีการ says:

    เห็นด้วยครับว่าของถูกและดีมีอยู่จริง

  9. ยงยุทธ ล้อมวงศ์ says:

    ของน่ารักเยอะมากเลย อะไรก็น่าซื้อไปหม๊ดด

  10. อลงกรณ์ เผ่าภูธร says:

    ไม่น่าเชื่อว่าจะมีของถูกขนาดนี้ หาแทบไม่ได้ในสมัยนี้

Comments are closed.